Công an Hà Nam trao trả tài sản cho người đánh rơi

Sáng 17/12, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh và Công an huyện Thanh Liêm đã tổ chức trao trả tài sản cho người đánh rơi.

Công an huyện Thanh Liêm trao trả tài sản cho người đánh rơi.

Trước đó, rạng sáng ngày 16/12, trong quá trình tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT trên tuyến Quốc lộ 1A, thuộc địa phận thôn 3 Tâng, xã Thanh Hương, huyện Thanh Liêm, tổ công tác Công an huyện Thanh Liêm nhặt được 01 chiếc túi xách màu đen, bên trong có hơn 2 triệu đồng, 02 thẻ ATM, 02 dây chuyền kim loại màu vàng và một số giấy tờ tùy thân mang tên Phạm Thị Huyền, (SN 1998), trú ở xã Thanh Hương, Thanh Liêm. Sau khi xác minh, Công an huyện Thanh Liêm phối hợp với Công an xã Thanh Hương liên hệ với chị Huyền để trao trả lại tài sản.

Cũng trong quá trình tuần tra kiểm soát đảm bảo TTATGT, ngày 15/12, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phát hiện 01 chiếc ví da, bên trong có 2 thẻ ATM, hơn 5 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân mang tên Trần Văn Công (SN 1983) trú ở xã Trực Thuận, huyện Trực Ninh (Nam Định) trên tuyến Quốc lộ 21A, thuộc địa phận xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm (Hà Nam).

Tổ công tác đã liên hệ và mời anh Công đến đơn vị để trao trả toàn bộ tài sản. Nhận lại tài sản, chị Hương và anh Công rất xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp của CBCS Công an Hà Nam.

Dũng Phượng

Dũng Phượng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy