Công an Hà Nam giúp một phụ nữ bị lạc về với gia đình

Đêm 22/11, lực lượng Cảnh sát 113 (Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh) và Công an phường Thanh Tuyền (thành phố Phủ Lý) đã phát hiện và giúp một phụ nữ ở huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định bị lạc về với gia đình.

Khoảng 19h ngày 22/11, nhận được tin báo của nhân dân, tại tổ 1, phường Thanh Tuyền, thành phố Phủ Lý có một phụ nữ trong tình trạng sức khỏe bị suy nhược, mất trí nhớ ngồi ven quốc lộ 1A, lực lượng Cảnh sát 113 đã phối hợp Công an phường Thanh Tuyền đón người phụ nữ nói trên về trụ sở Công an phường.

CBCS Công an phường Thanh Tuyền (TP. Phủ Lý) giúp đỡ bà Đào về với gia đình.

Sau khi chăm sóc, cho người phụ nữ uống sữa, ăn cơm, dần bình phục sức khỏe, quá trình gợi hỏi, người phụ nữ cho biết tên Đào ở xã Hồng Quang, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định, tuy nhiên không nhớ đường về.

Công an phường Thanh Tuyền đã xác minh, liên hệ với chính quyền địa phương và gia đình bà Đào.

Tới đón thân nhân, anh Phan Văn Đoán và gia đình cho biết, bà Phan Thị Đào sinh năm 1960, có tiền sử bị bệnh tâm thần, bỏ nhà đi từ ngày 13/11, gia đình đang đi tìm các nơi nhưng không thấy. Anh Đoán và gia đình bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự giúp đỡ tận tình, nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh Hà Nam và Công an phường Thanh Tuyền, thành phố Phủ Lý.

Văn Đoàn

Văn Đoàn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy