Công an Hà Nam dâng hương tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ tỉnh Hà Nam

Sáng 27/7, Đoàn lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, Bí thư các Chi đoàn thanh niên Công an trong tỉnh do Đại tá Nguyễn Văn Trung – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn, đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tưởng niệm hương hồn các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ tỉnh Hà Nam.

Lãnh đạo Công an tỉnh dâng hương tại Đền thờ liệt sỹ tỉnh Hà Nam.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, vì sự trường tồn của dân tộc. Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ của 5 xã trên địa bàn tỉnh.

Đây là các hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018),  nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tình cảm tri ân của tập thể, lãnh đạo, CBCS Công an tỉnh Hà Nam với các anh hùng liệt sỹ.

Dũng Hà 

 

Dũng Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy