Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Kim Bảng giúp dân chống lũ

Sáng 22/7, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nước từ thượng nguồn đổ về và mưa nhiều trên diện rộng, tại địa bàn huyện Kim Bảng, mực nước sông Đáy dâng cao làm tuyến đê Đồng Sơn thuộc địa phận xã Liên Sơn, huyện Kim Bảng bị tràn.

Trước tình hình đó, Công an huyện Kim Bảng đã huy động hơn 50 lượt cán bộ, chiến sỹ phối hợp chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể và bà con nhân dân dùng các bao tải cát để gia cố tuyến đê xung yếu dài hơn 300 mét trên địa bàn xã Liên Sơn.

CBCS Công an huyện Kim Bảng phối hợp chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể và bà con nhân dân gia cố tuyến đê xung yếu.

Dự báo tình hình trong những ngày tới trên địa bàn tỉnh mực nước sẽ tiếp tục dâng cao, để kịp thời ứng phó kịp thời với những diễn biến phức tạp của mưa lũ, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo các lực lượng Công an trong tỉnh thực hiện nghiêm công tác ứng trực, sẵn sàng phối hợp với các lực lượng chức năng và nhân dân trên địa bản tỉnh tham gia chống lũ, quyết tâm không để xảy ra thiệt hại về người và hạn chế thấp nhất những thiệt hại về tài sản do mưa lũ gây ra./.

Trung Dũng 

Trung Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy